Một số lưu ý trong quá trình sử dụng giàn phơi quần áo thông minh

Giàn phơi quần áo thông minh là một sản phẩm khá thông dụng nhưng không phải ai cũng nắm rõ nguyên tắc và kỹ thuật sử dụng sản phẩm. Điều đó có thể vô tình khiến sản phẩm gặp tình trạng hư hỏng và tuổi thọ ngắn đi.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng giàn phơi quần áo

Dưới đây là một số lưu ý trong suốt quá trình sử dụng giàn phơi quần áo thông minh:

Nắm rõ nguyên tắc hoạt động

Nguyên lý hoạt động của giàn phơi Hòa Phát là quay đúng chiều kim đồng hồ thanh phơi sẽ nâng lên, ngược chiều kim đồng hồ thanh giàn phơi quần áo sẽ hạ xuống.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý không nâng lên quá sát trần và hạ xuống quá thấp. Đồng thời, không nên quay ngược cáp, bởi lẽ có thể gây hư hỏng giàn phơi đồ. Ngoài ra, một điều đáng quan tâm nữa đó là các bạn nên thu gọn giàn phơi quần áo thông minh để tránh nắng mưa khi không có nhu cầu sử dụng.

Không phơi quá tải trọng

Khi phơi quần áo, bạn cần chú ý đến tải trọng của giàn phơi thông minh. Với lối thiết kế tiêu chuẩn chỉ cho phép giàn phơi quần áo chịu được một mức tải trọng nhất định. Chẳng hạn, với những loại giàn có thiết kế dành cho trọng lượng phơi lên tới 80kg, các bạn có thể phơi được cả chăn, ga, gối, đệm, thảm, treo cây cảnh,... 

Bảo dưỡng, vệ sinh giàn định kỳ

Để giàn phơi quần áo thông minh luôn bền đẹp như mới, tuổi thọ cao, các bạn nên bảo dưỡng và lau chùi giàn phơi thường xuyên với các bộ phận bộ tời, dây cáp, puli, dẫn hướng,… định kỳ từ 3 tới 6 tháng 1 lần bằng mỡ bò chuyên dụng để góp phần giúp sản phẩm vận hành êm mượt, trơn tru. Còn đối với các phụ kiện: thanh phơi, bát trang trí các bạn cần dành thời gian lau chùi bằng khăn ướt.

Địa chỉ phân phối giàn phơi quần áo hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế giàn phơi quần áo thông minh nhưng chưa tìm được mẫu cũng như địa chỉ cung cấp sản phẩm này uy tín? Và Gianphoihoaphatchinhhang.vn là gợi ý mà bạn có thể tham khảo – đây là đơn vị chuyên lĩnh vực giàn phơi Hòa Phát, giàn phơi nhập khẩu, phụ kiện giàn phơi chính hãng, lưới an toàn,… dẫn đầu về mặt chất lượng, nâng cao cuộc sống của mọi gia đình Việt và đạt được sự tin tưởng của khách hàng.

Đặc biệt, giàn phơi quần áo thông minh là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Hòa Phát, áp dụng công nghệ cao tân tiến, hiện đại vào sản xuất, đa dạng mẫu mã, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Theo đó, sản phẩm giàn phơi được đánh giá cao bởi độ bền bỉ với thời gian và thiết kế nhỏ gọn, thông minh vừa đề cao tính thẩm mỹ.

Tính đến hiện nay, Gianphoihoaphatchinhhang.vn đã phục vụ đông đảo khách hàng trên toàn quốc và hơn hết đơn vị là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức, tập đoàn lớn với các công trình lớn, vừa và nhỏ. Gianphoihoaphatchinhhang.vn xây dựng niềm tin trong lòng người dùng từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Bên cạnh các sản phẩm giàn phơi Hòa Phát thì tại Gianphoihoaphatchinhhang.vn luôn được cập nhật các mẫu mã hot trend từ các nhà sản xuất lớn trên toàn cầu: Nhật Bản, Hàn Quốc - các quốc gia có sự phát triển vượt bật về công nghệ trên toàn châu Á nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách hàng trong và ngoài nước.

Gianphoihoaphatchinhhang.vn có 3 dòng sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh được ưa chuộng hiện nay bao gồm: giàn phơi quần áo thông minh gắn trần, giàn phơi gắn tường xếp ngang và giàn phơi điện tử. Các mẫu giàn phơi này đều được phân phối trực tiếp tại nhà sản xuất chính hãng và đảm bảo đủ các tiêu chí:

  • Đa dạng mẫu mã;
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;
  • Sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường;
  • Bảo hành chính hãng 100%;
  • Giá thành hợp lý.

Với một số lưu ý khi sử dụng giàn phơi quần áo thông minh nêu trên cùng các vấn đề liên quan khác, hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người trong quá trình sử dụng và lựa chọn được đơn vị cung cấp, thi công giàn phơi chất lượng trên thị trường.

Thông tin liên hệ : Gianphoihoaphatchinhhang.vn

273 Đường Kha Vạn Cân, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

Đường số 37, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức , TP. HCM

Đỗ Đức Dục - Nam Từ Liêm - Hà Nội

198/2 Lưu Chí Hiếu - Phường 10 - Vũng Tàu

Số 1 Đường Cống Rắn, Hà Lai, Hà Trung, Thanh Hóa

Điện thoại: 0938.100.939

Email: gianphoihoaphatchinhhang.vn@gmail.com

Website: https://gianphoihoaphatchinhhang.vn/

Tin cùng chuyên mục